Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Apple chọn lựa tương lai cho laptop: iPad Pro hay MacBook 12 "

Trong chuyến tham quan năm ngoái, CEO Apple, Tim Cook, xách định ngoài iPhone, iPad Pro là thiết bị duy nhất giúp ông đi làm và kiểm soát công sở. "iPad Pro là sự thay mới sau cùng cho những ai muốn chuyển qua từ máy tính xách tay", người đứng đầu của Apple nhấn mạnh. khẳng định máy tính bảng là thời gian sắp tới của máy tính xách tay tuy nhiên trên thực tế "Quả táo" vẫn đang bỏ ra để cải tiến, làm mới dòng MacBook. kiểu dáng mới nhất là chiếc MacBook 12 " được cảm nhận rất cao về cấu tạo. xem thêm

Biên tập viên Brooke Crothers từ Forbes cho biết sự tăng tiến về cấu hình của iPad và MacBook có thể sẽ cùng đến một đích chung là gọn nhẹ. sự khác biệt lớn nhất hiện nay giữa hai máy là nền tảng hệ điều hành. chọn iOS hay OS X mới là câu hỏi khiến số đông phân vân thực thụ khi lựa chọn mua.

iOS có vô số hạn chế so với OS X về các tiện ích chỉnh sửa Về mặc góc độ công việc. Các phần mềm iOS thường gặp chuyển động với theme, chỉnh sửa đơn giản, thích hợp để cảm thôn lên các trang cộng đồng mạng. tuy nhiên, các thao tác đòi hỏi sự chuẩn xác cao, đa dạng tùy thuộc biến hơn thì chỉ ra đời trên OS X. Brooke Crothers lấy chẳn hạn khác về nền HĐH WordPress khá phổ biến rộng rãi thường xuyên cử động sự cố, không giúp đỡ hết các tính năng trên iOS. tuy nhiên, các khuyết điểm này đã bị khắc phục đa dạng thời lượng gần đây.

iPad Pro có điểm mạnh màn hình lớn và tính di động cao nhờ mỏng và nhẹ. bù lại, một chiếc máy tính MacBook 12 inch ngày nay cũng chỉ nặng chưa đầy một kg. trong lúc đó, iPad Pro vẫn cần mang thêm cả keyboard cân nặng tổng cũng không kém vô số. nhiều người sử dụng cho rằng dù keyboard thông minh của iPad hiệu quả nhưng cảm thấy gõ vẫn chẳng thể so với trên MacBook. với bạn người sử dụng vô số cho việc, minh bạch mẫu MacBook 12 inch tốt hơn để sử dụng lâu dài.

Tuy nhiên, theo Brooke Crothers, những thay đổi mạnh mẽ vượt trội chắc chắn sắp đến với iPad Pro. Apple sẽ không bỏ rơi MacBook cho đến khi nơi giao dịch không còn cần tới nó nữa, tương tự trường hợp của iPod. tuy nhiên hãng sẽ dành phong phú thời gian và tiền bạc cho một nền tảng iOS mới giúp đỡ phong phú cho công việc hơn. "Những lợi ích như hoạt động đa nhiệm với các cửa sổ, keyboard và chuột hiệu quả chắc hẳn chắc rằng rồi sẽ xuất hiện trên iPad Pro", Brooke xách định.

tham gia tranh luận trong đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.