Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Sắp có iPad 10,5 inch, mẫu mã phương thức tân ra đời năm 2018

Với công vụ ra mắt thêm một dòng iPad mới, có khả năng iPad mini sẽ bị Apple khai tử. học hỏi

Apple được cho sẽ ra đời 3 chiếc iPad mới vào năm 2017, trong đó có một biến thể iPad Pro kích cỡ mới và một kiểu dáng 9,7 inch "giá rẻ". Nhà phân tách danh tiếng Ming-Chi Kuo xách định thông số này trên MacRumors.

Kuo cũng tiết lộ, chiếc iPad mang cái tôi mạng sẽ ra đời năm 2018, với tác vụ Apple sử dụng màn hình AMOLED và cấu tạo mới để "thay đổi hành vi của người dùng".

Sap co iPad 10,5 inch, model cach tan ra mat nam 2018 hinh anh 1
Dòng iPad Pro sẽ có thêm kiểu dáng 10,5 inch. Ảnh: Trustedreview.

"Chúng tôi kỳ vọng 3 chiếc iPad mới (iPad Pro 2 màn hình 12,9 inch, iPad Pro 10,5 inch mới và bản chi phí thấp 9,7 inch) sẽ ra mắt năm 2017. Nếu iPad có thêm version màn hình hiển thị rộng, nó sẽ có lợi ích lớn với bạn thị trường dạy dỗ.

Chúng tôi phán đoán, iPad Pro 12,9 inch và 10,5 inch sẽ áp dụng chip A10X, với TSMC là nhà cung cấp độc quyền. trong lúc đó, bản giá mềm 9,7 inch có khả năng chỉ sử dụng cpu A9X", nhà phân tách này an ủi.

công việc ra đời model màn hình hiển thị 10,5 " được coi là động thái hoạt bát của Apple, phù hợp với xu thế lúc bấy giờ. Tuần trước, New York Times dẫn lời hãng Khảo sát Forrester tiết lộ, sức bán iPad cho nhóm người sử dụng công ty và chính phủ bự hơn đa dạng đối với mảng người sử dụng bình dân.

Trong báo cáo của bản thân, Kuo không biết đến dòng iPad mini 7,9 inch. Có vẻ như, nhà phân tích này không có thông số chắc hẳn chắc rằng nào về ngày tới của iPad mini. nhiều người tin rằng, hãng sẽ khai tử sản phẩm này bởi doanh số của nó khá thấp, nhất là sau thời gian táo khuyết nhắc đến những chiếc iPhone 5,5 ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.